Quý khách đặt hàng trên hệ thống dungcumakita.com.vn. Thông tin của quý khách sẽ được lưu trữ tại hệ thống cao nhất của Đại lý Makita và chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối dữ liệu cho khách hàng. chính sách riêng tư.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG CỦA MAKITA
Sau khi quý khách đã mua hàng thành công, đội ngũ nhân viên của Makita sẽ nhanh chóng liên hệ cho bạn để xác minh đơn hàng, kèm theo sự thông báo về thời gian, đường vận chuyển cùng một số thông tin cần thiết cho bạn.
Sau khi xác minh đơn hàng của bạn thành công, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành giao hàng đến quý khách theo những khoảng thời gian quy định dưới đây.
Lịch trình giao hàng của Makita:
– Giao hàng trong vòng 02 ngày với những mặt hàng có sẵn trong kho cửa hàng.
– Giao hàng trong vòng 20 ngày với những mặt hàng không có sẵn.
>> Sau khi có hàng chúng tôi sẽ giao ngay trong nội thành Hà Nội
>> Các tỉnh thành khác, tùy vào từng khu vực mà có thời gian giao hàng sau khi có hàng khoảng 3 – 5 ngày.
Lưu ý:
– Những đơn hàng ngoài giờ hành chính sẽ được tính theo mốc thời gian vào ngày hôm sau.
– Những đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được tính theo mốc hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
– Trong trường hợp, nếu khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội muốn nhận đơn hàng nhanh nhất, thì chi phí vận chuyển sẽ sẽ được tính theo từng khu vực nhận hàng.
Trách nhiệm của Makita đối với đơn hàng của khách.
– Công ty sẽ chịu tất cả trách nhiệm khi hàng hóa gặp các rủi ro như hư hỏng, thất lạc hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng từ kho, trên đường đi đến địa chỉ của quý khách.
– Quý khách nên kiểm tra hàng hóa chi tiết sau khi nhận được, nếu có bất kì phát hiện về sản phẩm hàng hóa bị hư/hỏng, trầy xước, bể vỡ, mất hình dạng hoặc nhầm hàng hóa đã đăng kí, thì hãy ký xác nhận ngay tình trạng hàng hóa hiện tại với Nhân viên giao nhận để được thông báo ngay đến Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 091 18 05 006 của Makita.
– Trong trường hợp, khi khách đã nhận hàng mà không kiểm tra, ghi chú hay ký thông tin về cho Makita. Chúng tôi sẽ không nhận khiếu nại với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… sau khi đơn hàng đã được giao.
– Nếu quý khách đã chỉ định và lựa chọn dịch vụ vận chuyển do quý khách, thì công ty sẽ không chịu bất kì trách nhiệm với sự cố hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại mặt hàng trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho/trên đường đi đến địa chỉ của quý khách.. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Mọi thông tin về các dịch vụ Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc và giá cả thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 091 18 05 006, nhân viên tư vấn giải đáp cụ thể.